Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Cung cấp code chính hãng unlock, mở mạng sony Xperia Z3 SO-01G Docomo

Cung cấp code chính hãng Unlock sony Xperia Z3 Docomo, mở mạng xperia SO-01G, giải mã Xperia Z3 Nhật Bản, bẻ khóa tất cả Sony Xperia từ nhật bản

Tại sao phải unlock sony SO-01G, mở mạng sony SO-01G, giải mã sony SO-01G, bẻ khóa sony SO-01G?

Sony Xperia Z3 SO-01G của Nhật Bản bị khóa sim bởi nhà mạng Docomo nên khi cầm về Việt Nam, điện thoại không thể nhận sim Viettel, Mobifone, Vinafone, Beeline, Vietnamobile để thực hiện chức năng nghe gọi.

Quý khách hàng có Sony Xperia SO-01G xách tay từ Nhật bản bị khóa mạng và muốn tìm chỗ unlock, mở mạng, giải mã, bẻ khóa để dùng ở Việt Nam?

www.suaboot.com nhận mở mạng, giải mã, bẻ khóa, unlock sony xperia SO-01G bị khóa mạng, xách tay từ Nhật Bản bằng code chính hãng, không tháo máy, không sử  dụng sim ghép, không can thiệp phần cứng của máy, unlock 1 lần dùng vĩnh viễn không bao giờ bị lock lại.

Sony Ericsson Xperia SO-01G unlock bằng code không tháo máy

Do chi phí unlock phụ thuộc vào nhà mạng tùy vào từng thời điểm vì vậy quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp.

(Thời gian 3-10 ngày, quý khách không phải để máy lại cửa hàng, nếu mua code trước thứ 4 hàng tuần thì thứ 4 sẽ có code unlock).

Quý khách chỉ cần mang máy qua cửa hàng để kỹ thuật lưu lại thông số IMEI, Serial number (Serial number phải dùng thiết bị read information từ máy) rồi thanh toán tiền trước, kỹ thuật sẽ viết phiếu hẹn, thời gian 3- 10 ngày là sẽ có code unlock.

Các máy Sony đều có 5 lần (Một số máy có 10 lần) nhập code, quý khách hoàn toàn có thể tự nhập code nhưng để cẩn thận thì quý khách vui lòng mang máy qua cửa hàng cho kỹ thuật nhập code unlock vì nếu nhập sai quá quy định, điện thoại sẽ bị hardlocked và sẽ không thể nhập code unlock được nữa, lúc đó máy sẽ không thể unlock được.

Quý khách có thể tự mình kiểm tra xem máy Sony của mình còn thể nhập code unlock hay không bằng cách sau. Tháo sim, mở nguồn máy, nhập dãy số: *#*#7378423#*#* , trên điện thoại sẽ xuất hiện một bảng thông báo, quý khách chọn SERVICE INFO, chọn tiếp SIMLOCK.

Nếu thông số như sau thì máy có thể nhập code unlock
[x] Network 5 hoặc [x] Network 10  Đối với máy Nhật mạng Docomo thì là Unlimited
[0] Network Subnet 5
[0] Service Provider 5
[0] Corporate 5
[0] SIM 5

Nếu thông số như sau thì máy đã nhập sai code quá 5 lần, và không thể nhập code unlock được nữa:
[X] Network 0
[0] Network Subnet 0
[0] Service Provider 0
[0] Corporate 0
[0] SIM 0

Nếu thông số như sau thì máy của quý khách không bị lock mạng.
[o] Network 0
[0] Network Subnet 0
[0] Service Provider 0
[0] Corporate 0
[0] SIM 0

Ngoài dịch vụ unlock điện thoại của hãng Sony Xperia, Vietfones mobile còn có các dịch vụ unlock samsung galaxy note 4, unlock lg, unlock nokia, unlock htc, unlock huawei, unlock blackberry và đặc biệt là luôn dẫn đầu về giá cả, thời gian và công nghệ unlock samsung nhật bản, unlock sony nhật bản, nạp tiếng việt điện thoại hàn quốc, unlock samsung at&t, unlock samsung tmobile…….

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) - (A.Luật - 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)


0 nhận xét: