Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Thay ic nguồn, sửa sony xperia Z2 lỗi hỏng ic nguồn

Được trang bị chip Snapdragon 801 tốc độ 2,5 GHz cùng với RAM 3 GB cho nên xperia Z2 có thể hoạt động một cách nhẹ nhàng, trơn tru và vô cùng mượt mà trước nhiều yêu cầu sử dụng của khác hàng trên toàn thế giới, thậm chí cho dù là khách hàng khó tính nhất.

Ngoài cấu hình khủng thì chiếc smartphone này còn sở hữu rất nhiều ưu điểm và thế mạnh khác như camera khủng với hỗ trợ chụp ảnh 15 Megapixel và quay video 4K, pin 3200 mAh có thể sử dụng 2 ngày kể cả với người dùng có nhu cầu tương đối cao...


Tuy nhiên nếu chẳng may bị lỗi nguồn, hỏng ic nguồn thì những ưu điểm về thiết kế, pin khủng, cấu hình mạnh của chú dế này sẽ không còn được để ý và quan tâm nữa. Khi bị lỗi ic nguồn, xperia Z2 sẽ xuất hiện ngay các triệu chứng nóng máy, lỗi sạc pin (không hiển thị % pin, pin nhanh đầy nhưng cũng cực nhanh hết) hoặc máy bị mất nguồn hoàn toàn do đó lúc này mối quan tâm duy nhất của người sử dụng chính là việc tìm cho mình một địa chỉ thay ic nguồn sony xperia Z2 nhanh, rẻ và bảo hành chu đáo.


Có thể nói khi nhắc tới Cty TNHH Vietfones thì đây hoàn toàn không hề là 1 gợi ý tồi cho các sonyfan khi họ cần tìm một địa chỉ sửa sony xperia z2 D6503, D6502, SO-03f lỗi ic nguồn tại Hà Nội, TP HCM hay Bình Thuận. Vietfones mobile là trung tâm chuyên sửa smartphone cao cấp gặp các lỗi phần mềm, phần cứng, chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các lỗi liên quan ic nguồn của Sony xperia Z2 tại Hà Nội và Tp HCM bằng thay thế linh kiện zin mới 100% trong vòng 24h, bảo hành 1 tháng sau khi sửa chữa.

Tại sao chọn Vietfones mobile để sửa sony xperia Z2 lỗi ic nguồn?

- Đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

- Linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng hãng, zin mới và có bảo hành.

- Những lỗi nhỏ của sony xperia Z2 thường sẽ được lấy ngay trong ngày. Còn những lỗi nặng, máy sẽ được giữ lại và bảo quản cẩn thận trong quá trình sửa chữa. Chúng tôi cũng cam kết không giữ máy quá 10 ngày nếu không sửa được lỗi.

- Quy trình sửa chữa lấy ngay hoàn toàn trung thực và minh bạch, không hề có truyện tráo đồ, đổi ic... Các bạn có thể hoàn toàn ngồi xem kỹ thuật viên thao tác do khu vực sửa chữa rất gần với khu vực chờ sửa máy.

Hãy liên hệ với Vietfones mobile để đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi có cơ hội phục vụ bạn cũng như dế yêu của bạn bằng dịch vụ sửa chữa, thay ic nguồn Sony Xperia Z2 uy tín nhất tại Việt Nam!

Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: