Thứ Hai, 21 tháng 12, 2015

Unlock, unbrick, repair boot, sửa lỗi hard brick sony xperia Z1s tmobile C6916

Tại CES 2014, hơn 1 năm trở về trước thì khi hãng sản suất smartphone Nhật Bản cho ra mắt chiếc sony xperia Z1s thì hầu hết chúng ta đều cho rằng Z1s chỉ là phiên bản đổi tên cho nhà mạng T-Mobile Mỹ nhưng thực chất thì chiếc máy này có nhiều thay đổi hơn thế. 


Bên cạnh việc nâng cấp bộ nhớ trong, sử dụng emmc chip có dung lượng lên tới 32GB (vẫn có thẻ nhớ gắn ngoài) thì khả năng chống nước của máy cũng thay đổi, cảm giác cầm máy thoải mái hơn đồng thời có thêm một vài tính năng mới. Không giống như xperia Z1, Z1s tmobile C6916 sẽ được cài sẵn Android 4.3 khi ra mắt và chắc chắn sẽ còn được nâng cấp lên hệ điều hành 4.4.4, 5.1.1 hoặc 6.0 trong vài tháng tới.

Về mặt thiết kế, ngoại trừ nhìn vào logo nhà mạng ở mặt sau thì sẽ rất khó để bạn phân biệt Z1 và Z1s. Chỉ khi cầm trên tay, chúng ta mới cảm thấy sự khác biệt nhỏ này, Z1s hơi trơn hơn và ít bị cấn tay như Z1. Ngoài ra, Sony cũng đã có những thay đổi khác trong thiết kế vỏ, gia cố các nắp để Z1s chịu được 30 phút ở độ sâu 1,5m (IP58) thay vì chỉ 1m (IP57) như phiên bản cũ. Đây là một cải tiến rất đáng hoan nghênh. Mặc dù đây chỉ là phiên bản độc quyền cho nhà mạng T-Mobile tại thị trường Mỹ thế nhưng với mức giá hợp lý nên xperia Z1s C6916 xuất hiện đại trà tại thị trường Việt Nam thông qua đường xách tay hoặc oder online là điều không khó hiểu.

Xperia Z1s C6916 mạng Tmobile. Ảnh: tinhte.vn

Vietfones mobile nhận sửa lỗi điện thoại sony xperia Z1s C6916 bị mất boot (Hard brick) sau khi uprom, nâng cấp phần mềm, sửa lỗi phần mềm - phần cứng, Unlock, giải mã, mở mạng Sony xperia Z1s C6916 Tmobile tại Hà Nội, Tp HCM.

Tại các chi nhánh của cty TNHH Việt Phôn, chúng tôi cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa sony xperia Z1s xách tay từ Mỹ bị khóa mạng Tmobile về Việt Nam:
- Unlock network lock (Mở khóa mạng).

- Sửa lỗi mất imei, null imei, unknown baseband do lỗi phần mềm hoặc hỏng linh kiện phần cứng).

- Nâng cấp phần mềm để sửa lỗi xung đột ứng dụng, treo logo.

- Sửa sony xperia Z1s lỗi chết boot, hard brick: mất nguồn hoàn toàn, xuất hiện driver lạ như QHSUSB_BULK - qualcomm HS-USB QDLoader 9008 - Qualcomm HS-USB Diagnostics 9006, máy bị treo logo, không thể kết nối với flashtool hay sony pc companion để update repair.


- Thay khay sim sony xperia Z1s mạng Tmobile.

- Thay ic wifi, sửa lỗi hỏng wifi sony xperia Z1s.

- Fix lỗi hao nguồn, nhanh hết pin, nóng máy, lỗi sạc pin ảo do hỏng ic nguồn gây ra bằng thay ic nguồn zin mới, chất lượng chính hãng lấy ngay trong 24h.

- Xử lý các lỗi mất mic, hỏng loa khi nghe gọi bằng thay loa mic hoặc thay ic âm thanh (Audio codec ic).

Sau khi sử dụng các dịch vụ này tại Vietfones mobile, các bạn hoàn toàn có thể tiếp tục nâng cấp phần mềm của nhà sản xuất, tự up những bản rom ưa thích, cài ứng dụng tiện ích thoải mái mà không phải lo lắng gì hết. Mặc dù đã qua sửa chữa, nhưng với kinh nghiệm và kỹ thuật hiện đại, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng máy mà cảm nhận rằng là máy chưa hề qua bất kỳ một công đoạn sửa chữa nào.

Suaboot.com

Unlockdtdd.com

92 Thái Hà - Quận Đống Đa - Hà Nội - 0902160504

58 Nguyễn Tri Phương - P6 - Q5 - Tp HCM - 0933 0123 15

0 nhận xét: