Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Unlock, mở mạng sony xperia

Sony Xperia là gia đình của Sony bao gồm các điện thoại thông minh  máy tính bảng. Các dòng điện thoại thông minh đã được sản xuất từ năm 2008, trong khi máy tính bảng đầu tiên thì được phát hành dưới thương hiệu Sony Xperia được đưa ra vào năm 2012. Cái tên Xperia có nguồn gốc từ chữ "kinh nghiệm", và lần đầu tiên được sử dụng với sản phẩm Xperia X1khẩu hiệu, "tôi (Sony Ericsson) Xperia là tốt nhất".

Xperia X10 được phát hành vào đầu năm 2010. Nó là sản phẩm đầu tiền trong dòng Xperia có sử dụng hệ điều hành Android, khác dòng sản phẩm Xperia trước đây chạy trên Windows Mobile OS.

Sau khi ra mắt hàng loạt phiên bản Sony xperia, Sony Mobile Communications đã quyết định loại bỏ tất cả các tính năng (không thông minh) điện thoại vào tháng Chín năm 2012 và tập trung vào phân khúc điện thoại thông minh trên thị trường. Và tại hội chợ điện tử người tiêu dùng 2013, sony xperia Z và sony xperia ZL đã được ra mắt.

Do được hãng Sony bảo mật bằng phương pháp mới vì vậy tại thời điểm hiện tại mới chỉ có thể unlock sony xperia bằng phương pháp mua code chính hãng từ nhà mạng.

Phương thức mở mạng sony xperia là mua code unlock của nhà mạng nên phụ thuộc vào server nhà mạng vào từng thời điểm vì vậy để biết thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi.



Các máy Sony đều có 5 lần (Một số máy có 10 lần) nhập code, quý khách hoàn toàn có thể tự nhập code nhưng để cẩn thận thì quý khách vui lòng mang máy qua cửa hàng cho kỹ thuật nhập code unlock vì nếu nhập sai quá quy định, điện thoại sẽ bị hardlocked và sẽ không thể nhập code unlock được nữa, lúc đó máy sẽ không thể unlock được.




Quý khách chỉ cần mang máy qua cửa hàng để kỹ thuật lưu lại thông số IMEI rồi thanh toán tiền trước, kỹ thuật sẽ viết phiếu hẹn, thời gian 1- 2 ngày (tùy từng thời điểm) là sẽ có code unlock. Quý khách không cần để máy lại cửa hàng. 


 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

www.suaboot.com


Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. A.Thành – 0902 160 504


Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. C.Nhung – 0933 012 315

Quý khách có thể xem thêm dịch vụ unlock các dòng máy sony xperia:
Unlock, mở mạng Xperia Z  Unlock điện thoại Sony Ericsson
Mở mạng Sony Xperia Nhật Bản

0 nhận xét: