Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Unlock, mở mạng sony xperia E4 bằng code

Xperia E4 mới được Sony giới thiệu vài ngày trước và hôm nay chúng ta trên tay nó vào đúng thứ 6 ngày 13 Cách đặt tên E4 cũng khá lạ vì thông thường người ta không đặt tên điện thoại có số 4, nhất là ở các quốc gia châu Á. Tuy nhiên, có vẻ như tương lai của E4 sẽ khá là tươi sáng, nếu như Sony Việt Nam chịu bán đúng giá mà người ta đồn đại: dưới 4 triệu đồng chứ không tăng nó đột biến lên 5 triệu như E3 lúc mới ra mắt.

Sony Xperia E4 thuộc gia đình Xperia tuy nhiên nó lại được thiết kế theo phong cách “mập mập, tròn tròn” chứ không mạnh mẽ và vuông vắn như các đàn anh cao cấp của nó. Thiết bị được làm từ chất liệu nhựa có các góc cạnh được bo tròn do đó khi cầm cho cảm giác rất ôm tay và dễ điều khiển.

Xperia E4 có màn hình 5”, lớn hơn khá nhiều so với 4.5” của E3 nhưng độ phân giải lại tăng lên không tương ứng, chỉ là 540x960 so với 480x854. Tất nhiên là chúng ta không thể đòi hỏi quá nhiều về mức giá này. Thực tế cho thấy chất lượng hiển thị của E4 là khá, màu hơi nhạt một chút, tương phản hơi thấp một chút so với khẩu vị của mình nhưng cũng dễ nhìn. Dù vậy, cần phải chê trách Sony một chút khi mà màn hình lớn hơn mà họ lại trang bị viên pin thấp hơn so với E3: 2300mAh so với 2330mAh.



Vietfones mobile nhận unlock sony xperia E4 bằng code chính hãng, không tháo máy, chỉ unlock 1 lần duy nhất, cập nhật phần mềm update rom, nâng cấp phiên bản mới sẽ không bị relock lại = bảo hành vĩnh viễn.

Với những máy mua code unlock thì thời gian server xử lý code từ 1 -> 3 ngày, trong thời gian chờ code thì quý khách không phải để máy lại cửa hàng, khi code về thì chúng tôi alo ngay cho quý khách mang máy đến cửa hàng nhập code unlock trong vòng 5 phút là xong.

Còn những máy hết lần nhập code thì phải để máy lại cửa hàng, thời gian unlock 1-> 5 ngày, sau khi unlock thành công thì IMEI của máy zin như lúc đầu => cam kết không tháo máy.
 Video unlock sony xperia Z3 các phiên bản

Sau khi unlock điện thoại của quý khách sẽ thành phiên bản quốc tế, sử dụng tốt các sim nhà mạng ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và tất cả các sim nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận mở mạng unlock, unbrick cứu boot, up rom tiếng việt tất cả điện thoại hãng khác mà chưa liệt kê ở đây quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: