Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Giải mã, unlock, mở mạng sony xperia M4 Aqua bằng code

Hòa vào không khí đầy sôi động của thế giới, Sony Xperia M4 Aqua được ra mắt người dùng với một phong cách rất “Sony”với rất nhiều công nghệ được trang bị bên trong như camera 13MP cảm biến Sony Exmor RS, công nghệ âm thanh vòm 3D, trình quản lý pin hay công nghệ chống nước đặc trưng.



Điện thoại chụp ảnh chống nước này được trang bị tinh hoa công nghệ máy ảnh của Sony. Giống như Chế độ tự động chỉnh sửa nâng cao có thể nhận diện 52 loại cảnh chụp khác nhau rồi cấu hình các cài đặt tối ưu, do đó bạn không cần phải thực hiện những điều này. Kết quả thu được? Chụp ảnh hoàn hảo vào mọi lúc, thậm chí trong điều kiện ánh sáng yếu.

Vietfones mobile nhận unlock sony xperia M4 Aqua bằng code chính hãng, không tháo máy, chỉ unlock 1 lần duy nhất, cập nhật phần mềm update rom, nâng cấp phiên bản mới sẽ không bị relock lại = bảo hành vĩnh viễn.

Với những máy mua code unlock thì thời gian server xử lý code từ 1 -> 3 ngày, trong thời gian chờ code thì quý khách không phải để máy lại cửa hàng, khi code về thì chúng tôi alo ngay cho quý khách mang máy đến cửa hàng nhập code unlock trong vòng 5 phút là xong.


Còn những máy hết lần nhập code thì phải để máy lại cửa hàng, thời gian unlock 1-> 5 ngày, sau khi unlock thành công thì IMEI của máy zin như lúc đầu => cam kết không tháo máy.


Video unlock sony xperia Z3 các phiên bản

Sau khi unlock điện thoại của quý khách sẽ thành phiên bản quốc tế, sử dụng tốt các sim nhà mạng ở Việt Nam như ''Vinaphone, Mobifone, Viettel, Beeline, Vietnamobile'' và tất cả các sim nhà mạng trên toàn thế giới.

Ngoài ra dịch vụ của chúng tôi còn nhận mở mạng unlock, unbrick cứu boot, up rom tiếng việt tất cả điện thoại hãng khác mà chưa liệt kê ở đây quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau để biết thêm chi tiết.

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Phúc – 0985 23 07 86) – (A.Luật – 0904 05 11 08 – 0902 160 504)

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: