Thứ Năm, 15 tháng 10, 2015

Bán code unlock, mở mạng vĩnh viễn sony xperia Z5 tại Hà Nội, Sài Gòn

Chú dế khủng sony xperia z5 vừa mới ra mắt thị trường thế giới chưa được bao lâu, thậm chí tại thị trường trong nước cũng rất hiếm gặp chiếc smartphone này thì việc bạn sở hữu chiếc điện thoại này cho dù do bạn đặt mua online hay được bạn bè của bạn gửi tặng hoặc người thân từ nước ngoài gửi làm quà thì quả là đặc biệt và đáng ngưỡng mộ. Lần đầu tiên cầm máy, chắc hẳn bạn cũng sẽ như rất nhiều tín đồ công nghệ khác, sẽ rất hào hứng và nóng lòng sử dụng ngay. Nhưng thật không may, chiếc xperia xách tay ấy dường như lại lỗi gì đó thì phải, nó chẳng có tác dụng gì khi bỏ sim Việt Nam vào máy, thậm chí bạn còn không thể thực hiện thao tác đơn giản nhất là nghe gọi hay nhắn tin.



Nếu là tín đồ công nghệ hoặc hay sử dụng điện thoại xách tay từ nước ngoài thì hẳn bạn sẽ không khó khăn gì để tìm hiểu rõ nguyên do. Còn nếu bạn là là một tay gà mờ về điện thoại, lần đầu tiên có một chú dế khủng xách tay từ nước ngoài trong bộ sưu tập của mình thì hãy để chúng tôi giải đáp giúp bạn.

Xperia z5 là 1 smartphone có thiết kế cao cấp với kiểu dáng bắt mắt và cấu hình mạnh mẽ. Dòng điện thoại át chủ bài năm 2015 này của hãng Sony đã gây ấn tượng mạnh nhờ vào chiếc camera sau sắc nét có độ phân giải lên đến 23 megapixel. Là dòng sony đến từ đất nước Nhật Bản hiện đại, xperia z5 hôi tụ đầy đủ tính năng và tiện ích hấp dẫn. Tuy vậy, để những chiếc smartphone xách tay từ ngoại quốc này của hãng Sony có thể hoạt động suôn sẻ tại lãnh thổ Việt Nam, chúng cần đến một trung tâm dịch vụ unlock điện thoại có đủ chuyên môn và năng lực.

Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sửa điện thoại sony xperia, đặc biệt xuất sắc trong hạng mục unlock sony xperia z5, Vietfones mobile là ứng cử viên sáng giá để đề cử cho dịch vụ mở khóa sim khó khăn này.

Với đội ngũ thợ mở khóa xperia z1, z2, z3, z4, z3+ với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm và nguồn code chính hãng phong phú, Vietfones sẽ giúp quý khách phá khóa điện thoại xperia z5 chỉ sau một lúc thời gian chờ đợi không quá 10 ngày mua code. Ngoài unlock sony xperia z5 của nhà mạng Docomo, chúng tôi hiện nhận mở khóa rất nhiều các dòng xperia khác như xperia z3, xperia z4, xperia z1…



Với phương châm lấy khách hàng làm trọng và chữ tín làm kim chỉ nam cho mọi sự phát triển, dịch vụ mở khóa xperia z5 của cty TNHH Vietfones cam kết sử dụng code unlock vĩnh viễn cho dòng máy này, do đó, khách hàng chỉ cần 1 lần duy nhất sử dụng dịch vụ mở khóa mobile của chúng tôi và sẽ mãi mãi sử dụng không phải lo máy bị khóa lại. Đến với Vietfones, quý khách hàng sẽ luôn an tâm tuyệt đối với dịch vụ unlock sony xperia z5 của chúng tôi.

- 100% code zin chính hãng

- Unlock một lần sử dụng mãi mãi không bị lock lại.

- Hoàn trả tiền mua code 100% nếu code bị lỗi hoặc không mua được code.

- Bảo hành code unlock vĩnh viễn theo Imei và SN gốc của máy.

Còn chần chừ gì nữa, hãy để Vietfones giúp bạn đơn giản hóa mọi vấn đề.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Vietfones mobile

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (0902 160 504 – 0904 05 11 08 – A.Luật)

------------------------------------

Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)

0 nhận xét: