Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Cảm nhận về loa của sony xperia Z4

Chiếc điện thoại Sony Xperia Z4 là một dòng sản phẩm mới được hãng điện tử Sony tung ra gần đây, là một thiết bị thuộc phân khúc giá tầm trung trên thị trường. Dòng sản phẩm này được thừa hưởng phần lớn các ưu điểm vượt trội của phiên bản trước và được tích hợp thêm các tính năng mới nên được người sử dụng rất thích thú. Đây là một dòng sản phẩm có xuất phát điểm từ 1 dòng thiết bị tương đối nổi tiếng với chức năng nghe nhạc. Chính vì vậy, có nhiều người dùng băn khoăn không biết chiếc Sony Xperia Z4 có thích hợp để thưởng thức âm nhạc hay không, có những đánh giá loa Sony Xperia Z4 như thế nào.



Hình ảnh Sony Xperia Z4.

1. Những yếu tố cần thiết để có thể nghe nhạc trên điện thoại di động thú vị:

- Đối với những người tiêu dùng sành sỏi về âm nhạc thì việc tiến hành lựa lựa chọn cho mình 1 bản nhạc hay để nghe trên điện thoại thường được yêu cầu rất khắt khe. Hiện tại, người dùng có thể nghe nhạc trên các thiết bị di dộng vói nhiều cách khác nhau như là: nghe nhạc qua bộ tai nghe, nghe nhạc trực tiếp bằng loa ngoài hay sử dụng loa hỗ trợ từ bên ngoài để tiến hành nghe nhạc trên chiếc điện thoại…Tuy nhiên, để nhận xét đánh giá một chiếc thiết bị có thích hợp để nghe nhạc hay không thì phải đáp ứng được các điều kiện sau:

+ Thứ nhất là công nghệ hệ thống âm thanh: Đây là 1 yếu tố quan trọng nhất quyết định đến việc thiết bị đó có thích hợp hay không để nghe nhạc. Công nghệ hệ thống âm thanh chính là việc âm thâm có thể xử lý chất lượng tốt trên máy không. Hiện tại, có khá nhiều loại công nghệ hệ thống âm thanh được cài đặt sẵn trên điện thoại phải kể đến đó là: công nghệ Dirac và Dolby, công nghệ Beats Audio, công nghệ Bang & Olufsen, công nghệ Walkman, …

Kiểm tra âm lượng của loa của thiết bị với một số dòng điện thoại Smartphone


+ Thứ hai là chất lượng hệ thống âm thanh đầu ra: Nếu như một công nghệ hệ thống âm thanh của điện thoại được xếp vào hàng chất lượng mà hệ thống âm thanh đầu ra kém thì có nghĩa là thiết bị đó không thích hợp để thưởng thức âm nhạc. Vậy đầu ra trên một chiếc điện thoại là zắc cắm và bộ phận loa ngoài của nó đó phải đạt chuẩn chất lượng tốt.


Chất lượng âm thanh bình thường.

+ Thứ ba là chất lượng của hệ thống các phụ kiện đi kèm theo: Một số các phụ kiện kèm theo để tiến hành phục vụ trong cho nghe nhạc là tai nghe của thiết bị. Tai nghe cũng đóng một vai trò quan trọng để giúp cho chất lượng của âm thanh tốt hơn. Những loại phụ kiện đi kèm chính hãng bao giờ cũng được người tiêu dùng đánh giá cao hơn hẳn so với các phụ kiện không phải hàng chính hãng.
2. Nghe nhạc trên Sony Xperia Z4

- Việc tiến hành nghe nhạc trên Sony Xperia Z4 còn phải phụ thuộc vào các yếu tố trình bày ở trên để có thể biết được chiếc điện thoại Smartphone Sony Xperia Z4 có thích hợp để nghe nhạc hay không: Phần lớn các điều kiện ở trên thì chiếc điện thoại Sony Xperia Z4 chỉ đạt ở mức trung bình mà thôi. Do sự cạnh tranh khốc liệt về giá cả bán ra trên thị trường nên Sony Xperia Z4 không được hãng Sony trang bị kỹ lưỡng những thiết bị đi kèm theo.

- Ngoài ra, chiếc Sony Xperia Z4 chỉ được trang bị cấu hình ở một mức trung bình cùng với đó là dung lượng sử dụng pin khá yếu nên khi sử dụng để nghe nhạc thì chiếc điện thoại này sẽ rất nhanh chóng hết pin.


Cấu hình của Sony Xperia Z4 khá thấp.

Như vậy, với các điều kiện đó thì chúng ta đã có thể biết được thiết bị di động Sony Xperia Z4 có thích hợp trong việc sử dụng để nghe nhạc hay không rồi? Mặc dù đây không phải là một dòng sản phẩm quá xuất sắc để nghe nhạc, nhưng cũng là một thiết bị nổi bật trong các thiết bị cùng phân khúc giá, xứng đáng cho các bạn lựa chọn để sử dụng.

Tham khảo thêm: Mở mang sony xperia z4 docomo giá gốc cực sốc tại Hà Nội.

0 nhận xét: