Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách phát wifi cho Sony Xperia Z3

Hướng dẫn cách phát wifi cho Sony Xperia Z3

Sony Xperia Z3 là chiếc điện thoại cao cấp của hãng công nghệ sony. Nó được trang bị những tính năng tiên tiến nhất như hệ điều hành android,  chống nước, chụp ảnh 23Mpx. Nếu bạn may mắn đang sở hữu một chiếc  Sony Xperia Z3 và bạn muốn chia sẻ mạng dữ liệu di động thông qua sóng wifi trên điện thoại thì bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách biến Sony Xperia Z3 thành trạm phát wifi.

Điện thoại sony Xperia Z3

1. Lợi ích của việc phát wifi  cho Sony Xperia Z3

- Nếu như bạn có nhiều thiết bị cần kết nối mạng dữ liệu di động nhưng bạn chỉ có một chiếc điện thoại có thể kết nối dữ liệu di động thì việc phát wifi từ chiếc điện thoại ấy cho các thiết  bị khác kết nối là giải pháp hữu hiệu nhất.
- Nếu điện thoại của bạn đòi phải có kết nối wifi để cập nhật hay tải một ứng dụng hay game có dung lượng lớn mà hiện tại bạn không có bất cứ một sóng wifi nào khác  thì việc phát wifi từ chính chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 là vấn đề bạn cần.
- Lợi ích cuối cùng chính là vấn đề kinh tế. Hiện nay các nhà mạng ở việt Nam luôn có gói cước sử dụng internet di động trọn gói cho nên bạn chỉ cần đăng ký một gói cước là có thể sử dụng nhiều điện thoại trong gói cước ấy.

Phát wifi từ điện thoại

2. Cách phát sóng wifi từ điện thoại

- Bước 1. Từ màn hình chính của điện thoại bạn chọn vào mục menu như hình mình họa dưới đây

Chọn vào menu trên điện thoại

- Bước 2. Trong mục menu bạn tìm đến phần cài đặt và tiếp tục chọn vào đó

Vào cài đặt trên điện thoại

- Bước 3. Trong mục cài đặt của điện thoại bạn chọn vào more (thêm ) , sau đó bạn để ý có dòng  Truy cập internet và điểm phát sóng di động bạn tiếp tục chọn vào nó để cài đặt truy cập internet cho Sony Xperia Z3

Mục truy cập internet và điểm phát sóng di động

- Bước 4. Để điện thoại có thể phát sóng wifi thì trong mục Truy cập internet và điểm phát sóng di động bạn chỉ việc đánh dấu vào mục Điểm phát sóng wifi di động

Đánh dấu vào mục Điểm phát sóng wifi di động

Chú ý: Bạn cũng có thể đặt tên cho điểm truy cập wifi mà bạn vừa tạo trên điện thoại và cài đặt mật khẩu để hạn chế người truy cập wifi của bạn bằng cách:

- Trong phần cài đặt C.đặt điểm phát sóng Wi-Fi d.động bạn chọn vào mục cấu hình điểm truy cập wifi. Trong mục bạn vừa chọn vào bạn có thể đặt tên điểm truy cập cá nhân dưới dòng Network SSID, dưới dòng Security bạn chọn vào đó để chọn trường bảo mật cho wifi. Để cài đặt mật khẩu cho wifi thì dưới dòng Password bạn có thể đặt mật khẩu theo ý của mình. Như vậy thì nếu ai muốn truy cập wifi của bạn thì cần phải có password mới có thể truy cập được.

Đặt tên mạng wifi và mật khẩu

- Để ngừng phát sóng wifi bạn chỉ cần lầm tương tự các bước như trên và bỏ đánh dấu ở mục Điểm phát sóng wifi di động là xong.

Trên đây là các bước để có thể phát sóng wifi cho điện thoại Sony Xperia Z3. Các bước thực hiện khá đơn giản chúng tôi tin chắc bạn có thể thực hiện thành công. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Nguồn: likesony.com
Tìm hiểu thêm cách sửa sony xperia z3 lỗi ic nguồn cực nhanh.

0 nhận xét: