Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Khắc phục tình trạng nóng máy, nhanh hết pin của sony xperia z3

Hướng dẫn cách khắc phục khi chiếc Sony Xperia Z3 nóng bất thường

Sony Xperia Z3 đã rất nhanh chóng trở thành là một siêu phẩm ngay sau khi được chính thức công bố trên thị trường vào đầu năm 2013. Đây là dòng sản phẩm được sự đầu tư khá nhiều của hãng sản xuất điện thoại Sony nên có thiết kế khá đẹp mắt cùng với một cấu hình mạnh và thời gian sử dụng pin khá cao.


Cũng giống như các smartphones khác lấy pin làm nguồn năng lượng chính và module nguồn để điều tiết mọi hoạt động của điện thoại thì xperia Z3 cũng rất có thể gặp phải lỗi hao pin, nóng máy. Khi xảy ra tình trạng này các bạn nên tìm hiểu kỹ về nguyên nhân và cách khắc phục nó sớm nhất để tránh những hậu quả không đáng có.

Điện thoại Sony Xperia Z3

Bây giờ cùng tìm hiếu nguyên nhân chiếc Sony Xperia Z3 nóng bất thường cùng với cách để khắc phục để người sử dụng biết được và khắc phục cho thiết bị của mình.

Với những chiếc Sony Xperia Z3 được hãng Sony tiến hành chế tạo khá cẩn thận và điện thoại được cho phép hoạt động tối đa công suất để mang lại hiệu quả tốt nhất cho người dùng. Tuy nhiên tình trạng nóng máy của chiếc Sony Xperia Z3 sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thời gian cũng như dung lượng pin.

Nguyên nhân chiếc Sony Xperia Z3 bị nóng bất thường có thể là do:

- Chiếc điện thoại của bạn tải quá nhiều các ứng dụng làm cho ảnh hưởng đến công suất hoạt động của nó vì bộ nhớ điện thoại lúc nào cũng nặng nề và chạy chậm.

Các app hoạt động liên tục như kết nối mạng Wifi hoăc mạng 3G hoặc truy cập địa chỉ mail...luôn bật. Hoặc bạn thực hiện tải các game có dung lượng nặng và tiến hành chơi liên tục...Ngòai ra có các ứng dụng hoạt động ngầm của hãng sản xuất Sony cài đặt sẵn khi thiết lập điện thoại làm cho nó thêm nặng nề.

- Bạn sạc pin không khoa học khiến cho chiếc điện thoại của bạn nhanh chai pin và bị nóng máy.

Chai pin và nóng máy

Có các biện pháp để thực hiện cải tiến điện thoại như sau:
- Không nên sử dụng điện thoại quá liên tục trong một thời gian dài, hoặc khi ít sử dụng các ứng dụng thì bạn hãy tắt các ứng dụng đi và không để điện thoại hoạt động quá liên tục các ứng dụng cùng một thời gian.

- Gỡ bỏ bớt các ứng dụng đang chạy ngầm trong máy không cần thiết của nhà sản xuất cài mặc định.

- Sạc pin hợp lý và khoa học để sử dụng điện thoại của mình một cách hiệu quả. Không nên vừa xem phim, chơi game nặng vừa sạc pin.

- Tránh thực hiện cài đặt quá nhiều ứng dụng dung lượng nặng lên máy và cho các ứng dụng này hoạt động cùng lúc.

- Nếu điện thoại Root thì bạn hãy tắt các file ứng dụng social.

Ngoài ra, hiện tại có nhiều ứng dụng để nâng cao hiệu quả thời lượng dùng pin cho chiếc điện thoại Sony Xperia Z3 mà bạn có thể tìm hiểu và tải về. Tuy nhiên cách tốt nhất vẫn là sử dụng điện thoại một cách hợp lý và hiệu quả để có thể kéo dài tuổi thọ của máy. Chúc các bạn thành công.

Nguồn: g3magazine.com
Chia sẻ địa chỉ sửa sony xperia z3 lỗi mất nguồn cực kỳ uy tín tại Hà Nội và Tp HCM.

0 nhận xét: