Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mẹo lấy lại cột sóng cho sony xperia Z4

Sony Xperia Z4 bị mất sóng là một trong những lỗi nghiêm trọng và cần phải được khắc phục ngay để không làm cản trở tới mọi hoạt động của bạn trong giao tiếp công việc cũng như trong cuộc sống. Khi chiếc điện thoại Sony Xperia Z4 bị mất sóng thì việc tìm ra lỗi của máy để nhanh chóng khắc phục là một việc làm cần thiết và đúng đắn vô cùng.


Điện thoại ở khu vực sóng yếu

- Khi máy của mình bị mất sóng, bạn hãy nghĩ tới việc máy của mình có đang ở khu vực sóng yếu hay không, đặc biệt là những khu vực có nhà cao tầng san sát sẽ hạn chế sóng, khiến cho máy không thể bắt được sóng làm cản trở việc sử dụng điện thoại của mỗi người.

- Lúc này bạn nên di chuyển tới những nơi thoáng đãng, có sóng khoẻ hơn để bạn có thể kiểm tra chính xác xem chiếc điện thoại Sony Xperia Z4 có phải bắt sóng yếu hay không để có được những giải quyết đúng đắn nhất.

Mất sóng do chế độ cài đặt

- Có thể do những lý do chủ quan và khách quan nào đó mà chiếc điện thoại của bạn có thể bị tắt sóng, ở chế độ máy bay,… hay nhiều lý do khác khiến cho điện thoại không hề có sóng.

- Nhanh chóng kiểm tra lại điện thoại, xem lại cài đặt để có thể thay đổi chế độ cài đặt của máy để sản phẩm Sony Xperia Z4 có thể có chế độ hợp lý nhất để hoạt động tốt hơn.

- Do sim điện thoại bị hỏng

- Sony Xperia Z4 bị mất sóng cũng có thể do chiếc sim điện thoại của bạn bị hỏng, thay một chiếc sim mới để kiểm tra thử xem có phải điện thoại của mình bị hỏng sim hay không để không làm gián đoạn quá trình sử dụng điện thoại của mình.

- Lỗi phần mềm của máy

- Một lỗi khác bạn cũng nên nghĩ tới khi điện thoại của mình bị mất sóng là do lỗi phần mềm. Khi phần mềm của máy bị lỗi quá nặng thì cũng dẫn tới tình trạng máy bị mất sóng. Bạn hãy mang điện thoại Sony Xperia Z4 của mình đi chạy lại phần mềm để sản phẩm của mình trở về tình trạng sơ khai, có thể vận hành tốt hơn.

- Lỗi phần cứng hoặc bị hỏng dây anten phát sóng

- Lỗi nặng hơn của máy có thể do bị hỏng phần cứng hoặc do anten phát sóng bị lỗi. Khi gặp lỗi như thế này bạn hãy kịp thời đưa Sony Xperia Z4 của mình tới những địa điểm sửa chữa, bảo hành của Sony để có thể khắc phục được ngay những trục trặc của chiếc điện thoại của mình.

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây bạn có thể tìm hiểu và biết được sản phẩm Sony Xperia Z4 của mình gặp lỗi gì khi nó bị mất sóng, gây cản trở cho mọi công việc và cuộc sống của mình.

Nguồn: likesony.com

0 nhận xét: