Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Hướng dẫn cách chặn cuộc gọi khi sử dụng sony xperia Z3

Một số cách chặn cuộc gọi trên Sony Xperia Z3

Chặn cuộc gọi là một công việc quen thuộc giúp bạn không bị làm phiền từ những thuê không muốn muốn tới máy và từ lâu tính năng này đã được trang bị trên những chiếc điện thoại phổ thông nhất, còn đối với một chiếc Smartphone cao cấp thì sao? Nếu bạn cũng đang muốn chặn cuộc gọi thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn một số cách chặn cuộc gọi cho Sony Xperia Z3.

1. Chặn cuộc gọi bằng các cài đặt

- Cũng giống như những sản phẩm di động trước đó của Sony, Xperia Z3 được hỗ trợ tính năng chặn cuộc gọi chỉ bằng những cài đặt hết sức đơn giản.
- Đầu tiên bạn vào cài đặt >> Chọn cuộc gọi để show ra nhiều lựa chọn

Chọn vào mục cuộc gọi trong cài đặt
Mở chế độ chặn cuộc gọi


Kích hoạt các tính năng chặn cuộc gọi theo nhu cầu của bạn

- Hãy chọn vào chặn cuộc gọi và bạn sẽ thấy rất nhiều chế độ chặn cuộc gọi được hiển thị ở đây đấy và nếu muốn lựa chọn chế độ nào hãy tap vào đó để mở và kích hoạt chúng lên mà thôi.

- Tuy nhiên bạn sẽ thấy cách này chỉ có thể giúp bạn chặn toàn bộ các cuộc gọi mà không thể lọc một  Blacklist nào riêng biệt, do đó chức năng này chỉ nên sử dụng khi bạn không muốn bất kỳ ai làm phiền mà thôi.

2. Một số ứng dụng chặn cuộc gọi

- Trên CH Play hiện nay có rất nhiều các ứng dụng giúp bạn chặn cuộc gọi và những Apps này có thể khắc phục hoàn toàn được những nhược điểm mà cách ở trên mắc phải:
- Ứng dụng Chặn cuộc gọi Backlist: - Link tải App: https://play.google.com/store/apps/details?id=org.baole.app.blacklist
- Ứng dụng này không chỉ cho phép bạn chặn cuộc gọi mà có thể chặn cả tin nhắn nữa đấy. Ngay khi khởi động giao diện ứng dụng lên, một loạt các chế độ chặn sẽ được hiển thị ra như chặn một người, chặn nhóm, chặn toàn bộ,…

Chọn vào dấu cộng để thêm bất cứ một thuê bao nào vào Blacklist

- Nếu bạn muốn sử dụng chế độ nào hãy tap vào biểu tượng của nó và chọn dấu cộng show ra danh bạ hoặc nhật ký để lựa chọn liên lạc và thêm vào danh sách hạn chế này.

- Với những thuê bao bị chặn, nhật ký chặn sẽ được lưu để bạn có thể kiểm tra lại bất cứ lúc nào.
- Ứng dụng chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn

- Link tải App: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.securesoltuion.app.blocksmscall

- Cả 2 App này đều hoạt động tương tư nhau như có lẽ chặn cuộc gọi, chặn tin nhắn có ưu điểm hơn hẳn bởi chúng được thiết kế với giao diện đơn giản bằng tiếng Việt nên rất dễ sử dụng.

>>> Bớt chút thời gian để đọc thêm về dịch vụ sửa sony xperia lỗi loa mic nhé các bạn.

- Ngoài ra bạn còn có thể thêm bất kỳ một số điện thoại nào vào Blacklist ngay cả khi nó không có trong danh bạ và nhật ký. Thậm chí bạn còn có thể kích hoạt tính năng thông báo và tự đặt nội dung cho nó nữa đấy.

Như vậy bài viết trên đây đã chỉ ra một số cách chặn cuộc gọi cho Sony Xperia Z3 và mình hy vọng nó sẽ rất hữu ích trong việc giúp bạn hạn chế các cuộc gọi làm phiền. Chúc các bạn thành công!

Nguồn: likesony.com

0 nhận xét: