Thứ Hai, 16 tháng 11, 2015

Có chế độ tiết kiệm pin khi sử dụng sony xperia Z4 hay không?

Sony Xperia Z4 là một dòng sản phẩm chính thức được ra mắt tại Nhật Bản và bản quốc tế của Z4 thì thường gọi là Z3+, với chiếc điện thoại này thì hầu hết các tính năng như chống bám bụi, chống nước vẫn được áp dụng đầy đủ và cho hiệu năng phục vụ rất cao. Bên cạnh các tính năng bảo vệ trên thì Sony Xperia Z4 còn được nhiều người quan tâm ở lượng pin và các chế độ tiết kiệm pin của máy. Bài viết sau sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi Sony Xperia Z4 có tiết kiệm pin hay không và bày một số mẹo để bạn có thể tiết kiệm pin hiệu quả.



Làm sao để tiết kiệm pin cho Z4?

1.Sony Xperia Z4 có chế độ tiết kiệm pin không?

- Như các sản phẩm điện thoại dòng Z khác của Sony, Z4 hay Z3+ đều trang bị tính năng tiết kiệm pin ngay trong điện thoại mà bạn không cần phải tải ứng dụng khác để hỗ trợ. Bạn có thể dễ dàng bật tính năng tiết kiệm pin trên Sony Xperia Z4 bằng cách vào Settings, chọn Power Managerment và điều chỉnh ở chế độ Lowbattery mode. Với điều kiện tiết kiệm pin này thì bạn có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ hoạt động của máy để giúp máy duy trì hoạt động, nhất là điều kiện không có sạc hoặc mất điện.


Sony Xperia Z4 có trang bị chế độ tiết kiệm pin

2.Các cách tiết kiệm pin có thể áp dụng trên Xperia Z4

- Bên cạnh việc bật tính năng tiết kiệm pin thì bạn cũng có thể thử các cách sau để kéo dài thời gian sử dụng pin:

- Tắt các tính năng chia sẻ, ghép nối với thiết bị khác như smart tivi hoặc các linh kiện kết nối khác.

- Xóa hết các dữ liệu nền, tắt mọi ứng dụng chạy ngầm để tránh máy xử lý ngầm đa nhiệm để hạn chế hao tốn pin vô nghĩa

- Bạn cũng có thể điều chỉnh và xóa app không cần thiết để giúp máy được giải phóng dung lượng và không làm hao tốn pin


Tắt ứng dụng ngầm để giảm lượng pin hao tốn

- Khi không cần sử dụng wifi hoặc 3G thì bạn hãy tắt hẳn tính năng tự động kết nối, vì khi kết nối internet thì bạn cũng đang làm hao giảm pin

- Bên cạnh đó, bạn cũng không nên bật tính năng auto update vì tính năng này là một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến bạn bị hao tốn pin đấy.

- Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng nhận dạng giữ liệu, quản lý ứng dụng để xem mức hao tốn pin và từ đó điều chỉnh giúp máy hạn chế sử dụng pin khi không cần thiết một cách tốt nhất.

Như vậy, với sản phẩm này thì Sony vẫn không quên trang bị tính năng tiết kiệm pin như đã áp dụng với các sản phẩm khác của dòng Z. Hy vọng với chiến Z4 hoặc Z3+ trên tay thì bạn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình và nhất là bạn còn có thể tiết kiệm pin hiệu quả, sử dụng điện thoại lâu và chất lượng nhất có thể.

Nguồn: likesony.com
Tìm hiểu thêm những cách sửa sony xperia z4 lỗi hao pin.

0 nhận xét: