Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Mẹo cực hay để khắc phục lỗi sập nguồn sony xperia z4

Sony Xperia Z4 hay còn gọi là Sony Xperia Z3+ là dòng Smartphone cao cấp gần như mới nhất của hãng Sony (hiện tại xperia Z5 đã được ra mắt), được thiết kế bằng vỏ kim loại sang trọng, chạy chip xử lý 64-bit Qualcomm Snapdragon 810 SoC, Ram 3GB, camera 20.7MP, sử dụng hệ điều hành Android 5.0 lollipop. Dòng điện thoại smartphone này cũng được coi là dòng điện thoại thông minh khá được nhiều người mong chờ của Sony. Sony Xperia Z4 mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất cho người sử dụng.

- Tuy nhiên, có một lỗi mà không chỉ riêng Sony Xperia Z4 mà đa phần các dòng Smartphone chạy hệ điều hành Android đều có nhiều trường hợp gặp phải nó. Đó là hiện tượng máy bị sập nguồn hay máy không lên được nguồn. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp bạn giải thích nguyên nhân cũng như chia sẻ cách khắc phục hiện tượng trên


Sony Xperia Z4

1. Nguyên nhân do đâu mà Sony Xperia Z4 xảy ra vấn đề này?

- Điện thoại của bạn đang hoạt động một cách bình thường nhưng máy bỗng nhiên bị treo, máy đơ không hoạt động, máy bị sập nguồn, khởi động không lên và trong tình trạng chết lâm sàng. Khi máy của bạn gặp phải những hiện tượng trên có thể trong một những nguyên nhân sau:

-Khi sử dụng bình thường tắt máy đi nhưng khi khởi động lại máy không lên nguồn, có thể là do bạn đã cố sử dụng máy khi máy đã hết pin dẫn tới hiện tượng máy bị cạn kiệt nguồn.

Sony Xperia Z4 hết pin

- Máy bị lỗi hệ điều hành, hay có sự xung đột giữa phần mềm tải về trong máy, sau khi cài xong phần mềm cho Sony Xperia Z4, nhưng máy chạy chậm dần, không khởi động được. Có thể những ứng dụng đó liên quan đến hệ thống hay có yêu cầu can thiệp vào phần mềm hệ thống.

- Bạn cài quá nhiều ứng dụng hoặc nhiều ứng dụng chạy cùng một lúc, ứng dụng chạy ngầm nhiều dẫn đến hiện tượng bộ nhớ Ram của điện thoại bạn bị đầy.

2. Cách khắc phục tình trạng máy bị sập nguồn, lỗi nguồn

>>>> Nơi sửa sony xperia z3 lỗi mất nguồn uy tín, giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn.

- Một cách chúng ta thường hay làm nhất là tháo Sim ra, nhấn nút để khởi động lại máy xem máy vẫn chạy bình thường lại hay không.

- Kết nối điện thoại Sony Xperia Z4 với dây sạc, ấn tổ hợp phím Nguồn + phím Volum up trong thời gian 10 s hay đến khi máy rung lên 3 lần, buông tổ hợp phím đó ra, sạc đến khi pin đầy rồi rút ra sử dụng bình thường.

- Kiểm tra những phần mềm mà máy đã cài trước đó hay hệ điều hành của máy đã được cập nhật phiên bản mới nhất hay chưa. Bạn có thể dùng phần mềm Sony Update để kiểm tra cũng như nâng cấp firmware cho máy ( lưu ý rằng dữ liệu cá nhân, dữ liệu danh bạ hình ảnh cũng sẽ bị mất)

- Ấn nút reset cứng ( màu đỏ) nằm chìm trong thân máy bên cạnh khay sim cho đến khi máy rung lên.

- Gỡ Widge của ứng dụng Google Now có trên điện thoại.

Hi vọng vài thông tin chia sẻ trong bài viết trên có thể giúp ích bạn trong trường hợp máy bị sập nguồn hay lỗi nguồn.

Nguồn: likesony.com
Tìm hiểu giá code unlock sony xperia z4 softbank rẻ nhất thị trường.

0 nhận xét: