Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

Thay chân sạc, cổng usb sony xperia Z

Được thừa hưởng lợi thế từ thiết kế chống bụi, chống nước của hãng điện tử Sony cho nên sony xperia Z cũng được trang bị thêm một nắp đậy ở cổng sạc pin và khe cắm usb. Tuy vậy do cổng kết nối này được dùng rất nhiều lần trong thời gian sử dụng của chủ sở hữu chính vì thế mà hiện tượng han rỉ chân sạc, lỏng jack usb, gãy chân usb, hỏng chân sạc.. vẫn có thể xảy ra với những phiên bản xperia Z.


Rất nhiều người sử dụng đã gặp phải sự cố và phải đi thay chân sạc sony xperia Z khi mà điện thoại của họ xuất hiện những triệu chứng sạc pin chập chờn, cắm cáp usb nhưng không kết nối được với máy tính (báo unrecognized usb) hay thậm chí là sạc pin không vào điện.

Do chân cắm usb, jack sạc pin của mỗi loại tablet, smartphone vào thời điểm hiện tại đều đã được các nhà sản xuất chuyển qua chuẩn usb mini thống nhất thế nhưng thiết kế chân sạc hàn trên mainboard của mỗi máy lại không hề giống nhau. Chân sạc của Samsung galaxy note 2 không chung với Lg G2, thậm chí chân sạc của xperia Z cũng không hề chung với xperia X10 hay Arc. Chính vì thế việc sửa sony xperia Z lỗi hỏng chân sạc sẽ được tiến hành nhanh, chuẩn hơn nếu các bạn tìm đến đúng địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại sony xperia để có thể hoàn toàn ngồi chờ lấy máy ngay.

Vietfones mobile là một trong rất nhiều đơn vị sửa chữa điện thoại di động tại Hà Nội, Tp HCM. Tại các chi nhánh của chúng tôi, số lượng linh kiện dành cho việc sửa chữa các smartphone của hãng Sony luôn có sẵn và đa dạng chủng loại. Chính vì vậy mà nếu các bạn có điện thoại sony xperia Z bị lỗi hỏng chân sạc thì hoàn toàn có thể liên hệ với chúng tôi để được kiểm tra và thay thế chân sạc khác với chất lượng tiêu chuẩn nhất và mức giá hợp lý.

Thông thường, việc thay chân sạc Sony xperia Z sẽ diễn ra trong vòng 30 - 40 phút do việc tháo lắp chú dế này phải được tiến hành một cách cẩn thận và chu đáo để tránh nhưng rủi ro đáng tiếc như vỡ nắp lưng bằng kính....

Mọi chi tiết về giá cả và thời gian làm việc của Vietfones mobile xin các bạn vui lòng liên hệ theo:

Hà Nội: 92 Thái Hà – Q.Đống Đa. (A.Thành – 0902 160 504) – (A.Luật – 0904 05 11 08)
Sài Gòn: 58 Nguyễn Tri Phương – P6-Q5. (C.Nhung – 0933 012 315)
Ngoài việc luôn có sẵn cổng usb, chân sạc cho sony xperia Z c6602, c6603, L36h, So-02E... chúng tôi còn là một trong những đơn vị hàng đầu bán code mở mạng sony xperia Z4 docomo, sửa sony xperia Z lỗi ic nguồn, lỗi mất cột sóng....

0 nhận xét: